CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ HOÀN TIỀN

 

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền này và tạo thành một phần của điều khoản dịch vụ, tamsonshop đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.

Tamsonshop cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch mua hàng.

 

1. Điều kiện đổi/ trả hàng

Tamsonshop có thể đồng ý yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  • Người bán giao sai sản phẩm cho khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, sai loại sản phẩm, v.v…);
  • Sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
  • Tamsonshop và khách hàng đã thỏa thuận và đồng ý cho đổi, trả hàng và hoàn tiền.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn như khi khách hàng đã nhận, không có dấu hiệu đã mở và sử dụng.

Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online ( website, Facebook, Zalo) và trực tiếp tại cửa hàng Tam Sơn Shop.

 

2. Thời hạn đổi/ trả hàng

Sau khi nhận được yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền từ phía khách hàng, tamsonshop sẽ liên hệ lại và xử lý trong 1 ngày làm việc.

Tất cả các yêu cấu đổi/trả hàng và hoàn tiền chỉ được chấp nhận trong thời gian 3 ngày sau khi khách hàng đã nhận được sản phẩm.

Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào

Trường hợp trả hàng hoàn tiền do khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

 

3. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, xin lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn, tem phiếu liên quan nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.

Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

 

4. Chi phí trả hàng

Đối với các lỗi phát sinh từ phía tamsonshop thì toàn bộ chi phí đổi, trả hàng và hoàn tiền sẽ do tamsonshop chi trả.

Trường hợp khác hai bên cần thỏa thuận về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khi đổi, trả lại hàng.

 

5. Hoàn tiền cho hàng trả lại

Tamsonshop sẽ chỉ hoàn tiền lại cho khách hàng sau khi đã nhận được Hàng trả lại. Hình thức hoàn tiền được thực hiện bằng chuyển khoản qua ngân hàng hoặc theo phương thức hai bên đã thỏa thuận trước đó.